Quả Việt Quất nhập khẩu Mỹ

Hoa quả trái cây nhập khẩu Mỹ phân phối toàn quốc bởi Thực Phẩm Donavi.  Quả Việt Quất nhập khẩu Mỹ vỏ và thịt màu sậm đen, mọng nước, vị ngọt. 

Quả Việt Quất là một loại hoa quả nhập khẩu có giá trị dinh dưỡng cao, rất tốt cho sức khỏe.
Giá bán: 160.000 VNĐ/ hộp


Những công dụng của quả việt quất:
-         Nâng cao thị lực
Việt quất chứa nhiều chất chống oxy hóa rất cao, cũng như các vitamin A, C và E, selen, phốt pho, kẽm, đây là những dưỡng chất giúp mắt khỏe, sáng hơn.
-         Tốt cho hệ tiêu hóa
 Lượng chất xơ cao trong Việt quất giúp nhuận tràng, tiêu hóa tốt. Đặc biệt, với hàm lượng chất xơ cao nên Việt quất rất phù hợp với các bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường.
-         Ngăn ngừa ung thư
Trong thành phần quả Việt quất có vitamin, đồng, natri, chất xơ, đặc biệt là chất anthocyanin giúp ngăn ngừa và giảm sự hình thành, phát triển của các tế bào ung thư.
-         Ngăn ngừa bệnh tim
Quả việt quất có tác dụng giữ cholesterol dưới mức cho phép, do đó mà chúng có tác dụng cải thiện sức khỏe tim mạch. Đồng thời, trong thành phần của Việt quất có chứa các chất chống oxy hóa và chất xơ có vai trò rất lớn trong việc bảo vệ sức khỏe của trái tim.
-         Tăng cường hệ miễn dịch
Các chất chống oxy hóa như vitamin A, vitamin B phức tạp, vitamin C, vitamin E, anthocyanin, đồng, sắt, selen, kẽm chứa trong quả việt quất giúp tăng cường hệ thống miễn dịch. Vì vậy chúng giúp cơ thể chiến đấu chống lại các bệnh nhiễm trùng do virus và vi khuẩn.
Bạn xem thêm các loại hoa quả nhập khẩu của Donavi

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét