Cách sử dụng và bảo quản hạt hạnh nhân

Hạt hạnh nhân cần phải nấu chín kĩ hoặc rang trực tiếp trên chảo hoặc dùng lò vi sóng để nướng với nhiệt độ 180 độ C trong vài phút hoặc sấy khô ở 170 độ C trong khoảng 20 phút.

Sau khi rang hạt hạnh nhân có thể dùng làm bánh, xay và rắc lên sa lát hoặc cũng có thể làm nhân sô cô la, ăn với sữa tươi, uống trà, café,... Bạn cũng có thể sử dụng để làm ămtj nạ chăm sóc da và tóc.

Bạn cần bảo quản hạt hạnh nhân trong túi nilon hoặc lọ kín cách tốt nhất là cho vào tủ lạnh ngăn mát nếu chưa chế biến và chỉ để được 6 tháng.
Sử dụng phù hợp cho mọi đối tượng (Đặc biệt tốt cho thai phụ, tDĐặc biệt tốt cho trẻ em, thai phụ và người cao tuổi, suy nhược cơ thể)

Công dụng: Tốt cho thai nhi , Điều hòa cholesterol, Điểu hòa huyết áp, Tốt cho tim (chống lại các cơn đau tim), Tốt cho sự phát triển của não và kích thích trí năng, Phòng chống ung thư, tiểu đường, Giảm cân, Tránh táo bón, Tăng năng lực, Phòng ngừa sạn mật, Làm đẹp da và tăng hệ miễn dịch cho cơ thể

Sử dụng phù hợp cho mọi đối tượng (Đặc biệt tốt cho thai phụ, Đặc biệt tốt cho trẻ em, thai phụ và người cao tuổi, suy nhược cơ thể).
Bạn mua hạt hạnh nhân ở đâu thì có thể tham khảo cách bảo quản và sử dụng với người bán hàng để được trao đổi cụ thể nhất.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét