Cách Sử dụng và bảo quản hạt mắc ca

Hạt mắc ca (macadamia) là nữ hoàng trong các loại hạt dinh dưỡng vì nó chứa tới 87% axit béo không no, trong đó có nhiều chất mà cơ thể người không tự tổng hợp được: 9,2% lượng protein, 20 loại axit amin, omega-3 và các khoáng chất như canxi, sắt, phốt pho, magie,… những chất rất tốt và cần thiết cho cơ thể.


Hạt mắc ca thường được dùng để ăn sống, luộc hoặc xào nấu hoặc bạn có thể chiên hay nướng trong vò vi sóng ở nhiệt độ nhẹ.Nhân mắc-ca ăn rất ngậy, bùi, có hương vị của bơ, là loại thực phẩm cao cấp, ngon, bổ, giàu chất béo, giàu nhiệt năng, dùng để chế biến nhân bánh, chocolate, nước uống. Mắc-ca là một trong những “thần dược” cho làn da phụ nữ
Sau khi mở túi nên đóng mép kĩ sau mỗi lần sử dụng, bảo quản tốt nhất ở ngăn mát của tủ lạnh.Hat sau khi được chế biến nên bỏ vào lọ đậy kín nắp!

Công dụng: cung cấp vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, giảm cholesteron xấu, phòng ngừa xơ vữa động mạch, bệnh tim mạch, chống lão hoá, làm cho làn da mịn màng, tươi trẻ, hỗ trợ cho chế độ ăn kiêng.
Sử dụng phù hợp cho mọi đối tượng (Đặc biệt tốt cho thai phụ, Đặc biệt tốt cho trẻ em, thai phụ và người cao tuổi, suy nhược cơ thể, người ăn kiêng)

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét