Cách bảo quản và sử dụng hạt hồ đào

Quả hồ đào (quả trường thọ) thường được mọi người gọi là quả cải lão hoàn đồng, trường xuân bất lão. Vì trong quả hồ đào có chứa nhiều khoáng chất chống oxy hóa và axit béo không no, quả hồ đào còn chứa nhiều loại vitamin và nguyên tố vi lượng như canxi, magie, crom và các loại khoáng chất cùng vitamin khác.

Hạt quả hồ đào rang chín hoặc nướng bằng lò vi sóng ở nhiệt độ nhẹ có thể dùng làm món ă, làm thuốc, nấu chè và làm các loại bánh.
Sau khi mở túi lấy hạt sử dụng thì bạn nên đóng kĩ mép, bảo quản tốt nhất ở ngăn mát của tủ lạnh. Sau khi được chế biến thì nên cho hạt vào lọ đậy kín nắp.


Hạt hồ đào là loại hạt dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe con người với nhiều công dụng vượt trội về dinh dưỡng và khắc phục bệnh tật.

Công dụng:kéo dài tuổi thọ, bồi bổ sức khỏe, thiện chức năng não, bổ não dưỡng sinh, phòng ngừa triệu chứng xơ cứng mạch máu não, giảm Cholesterol, bệnh tim mạch, cao huyết áp, ngăn ngừa ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt, hỗ trợ cho chế độ giảm cân.
Sử dụng Đặc biệt tốt cho thai phụ, tDđặc biệt tốt cho trẻ em, người cao tuổi, suy nhược, bệnh mãn tính, người ăn kiêng..

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét