Cách sử dụng và bảo quản hạt dẻ cười

Hạt dẻ cười là loại hạt dinh dưỡng có chứa hàm lượng vitamin và chất chống oxy hóa cao như vitamin A, E, C và các loại vitamin nhóm B cùng nhiều khoáng chất khác như canxi, sắt, magie, phốt pho, man gan, đồng, selen, kẽm, kali, omega-3,…


Nhân hạt dẻ cười có thể rang trực tiếp bằng chảo hoặc bằng lò vi sóng ở nhiệt độ thấp. Có thể dùng hạt dẻ cười để chế biến các món ăn, làm bánh hoặc làm thuốc và ăn liền trực tiếp. Hạt dẻ cười có mùi thơm ngon và hương vị độc đáo khác so với các loại hạt khác.
Sau khi mở túi sử dụng thì bạn nên đóng kỹ mép, bảo quản hạt tốt nhất ở ngăn mát của tủ lạnh. Hạt đã được chế biến và rang rồi thì nên bỏ vào lọ và đậy kín nắp.

Công dụng:
Ngăn ngừa bệnh tiểu đường,tim mạch, tốt cho máu, tốt cho hệ thống thần kinh,  giảm nguy cơ phát triển thoái hóa điểm vàngở mắt, tăng cường hệ thống miễn dịch, giữ cho da khỏe mạnh, chống lại lão hóa,ung thư, chống stress, tốt cho tiêu hoá.

Sử dụng phù hợp cho mọi đối tượng (Đặc biệt tốt cho thai phụ, tDĐặc biệt tốt cho trẻ em, thai phụ và người cao tuổi, suy nhược cơ thể)
Bạn có thể mua hạt dẻ cười tại http://hoaquanhapkhaudonavi.blogspot.com với giá cả hợp lý và có được sản phẩm chất lượng nhập khẩu từ Mỹ.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét